ข่าว

ประสบการณ์การซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง ต้องอ่านความรู้เครื่องทำน้ำแข็งก่อนซื้อ
เวลาปล่อย: 2020-09-02 08:46:46  ฮิต: 15

ประสบการณ์ในการซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง อ่านความรู้เกี่ยวกับเครื่องทำน้ำแข็งก่อนซื้อ


ก่อนอื่นก่อนที่จะซื้อเครื่องทำน้ำแข็ง   ให้แน่ใจว่าคุณแยกแยะประเภทของเครื่องทำน้ำแข็ง อย่าซื้อสุ่มสี่สุ่มห้าเกรงว่าคุณจะซื้อผิด เครื่องทำน้ำแข็งเป็นคำทั่วไปสำหรับอุปกรณ์น้ำแข็ง รูปร่างของน้ำแข็งที่ผลิตขึ้นอยู่กับโครงสร้างและวิธีการผลิตของระเหย ตามรูปร่างของน้ำแข็งเครื่องทำน้ำแข็งโดยทั่วไปจะแบ่งออกเป็นแผ่นเครื่องทำน้ำแข็งลูกบาศก์   เครื่องทําน้ำแข็งเครื่องทําน้ำแข็งบล็อกเครื่องทําน้ำแข็งเครื่องทําน้ำแข็งท่อเครื่องทําน้ำแข็งเครื่องทําน้ำแข็งเปลือกหอยเกล็ด   น้ำแข็ง   เครื่องจักรและโคลน   เครื่องทำขวดน้ำแข็ง   เครื่องทำน้ำแข็งฯลฯ


ประการที่สองเข้าใจโครงสร้างของเครื่องทำน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็งส่วนใหญ่ประกอบด้วยคอมเพรสเซอร์กรองแห้งคอนเดนเซอร์วาล์วขยายเครื่องระเหยกล่องไฟฟ้าวาล์วทางเดียวฯลฯ   ฯลฯรายละเอียดดังนี้

หนึ่ง คอมเพรสเซอร์ให้พลังงานสำหรับเครื่องทำน้ำแข็งและเป็นหัวใจของเครื่องทำน้ำแข็ง คุณภาพของคอมเพรสเซอร์เป็นหนึ่งในดัชนีที่สำคัญที่สุดในการประเมินคุณภาพของเครื่องทำน้ำแข็ง

Name ตัวกรองบริการขนาดเล็กแห้งไม่ประมาท   มันสามารถกรองความชื้นและสารตกค้างของระบบน้ำแข็งมันเป็นสารทำความสะอาดของเครื่องทำน้ำแข็งเพื่อให้แน่ใจว่าการดำเนินงานที่มั่นคงของน้ำแข็ง

สาม คอนเดนเซอร์มีชนิดของอากาศเย็นและน้ำหล่อเย็นซึ่งส่วนใหญ่ขึ้นอยู่กับพัดลมเพื่อเอาความร้อนส่วนเกินและอุณหภูมิสูงเย็นลงในของเหลวเพื่อให้อุณหภูมิที่จำเป็นสำหรับการระเหยของน้

สี่ วาล์วขยายตัว   เครื่องทำน้ำแข็งมักจะใช้วาล์วขยายตัวทางความร้อน หน้าที่คือการบีบอัดสารทำความเย็นเหลวเป็นสารทำความเย็นไอน้ำเพื่อให้เงื่อนไขสำหรับการระเหยของน้ำแข็งและปรับอัตราการไหลของสารทำความเย็น

ห้า เครื่องระเหยเครื่องทำน้ำแข็งหรือที่เรียกว่าลูกกลิ้งน้ำแข็ง หน้าที่หลักของมันคือการดูดซับความร้อนของน้ำและแช่แข็งน้ำในน้ำแข็ง ไม่ว่าเครื่องทำน้ำแข็งผลิตระเหยเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแรงของเครื่องทำน้ำแข็ง

หก กล่องไฟฟ้า   กล่องไฟฟ้ามักจะถูกป้อนเข้าไปในระบบการควบคุมและส่วนประกอบของการควบคุมจะประสานงานและมีเสถียรภาพ   การผ่าตัด มักจะมีหลายรีเลย์คอนแทค PLC ควบคุมและลำดับการป้องกัน ประกอบกล่องไฟฟ้าดีกว่าแผงวงจร ระบบมีเสถียรภาพปลอดภัยและเชื่อถือได้และง่ายต่อการบำรุงรักษา ข้อเสียคือว่ามันค่อนข้างแพง

เจ็ด ส่วนประกอบอื่นๆ   ตัวอย่างเช่นวาล์วทางเดียวป้องกัน backflow ของสารทำความเย็นวาล์วขดลวดแม่เหล็กไฟฟ้าควบคุมการไหลและความดันของสารทำความเย็นในระบบน้ำแข็ง

เครื่องทำน้ำแข็งขนาดใหญ่มีโครงสร้างที่แตกต่างกันเล็กน้อย มันจะกลายเป็นความซับซ้อนมากขึ้นและจะมีอุปกรณ์เพิ่มเติมเพื่อให้มั่นใจเสถียรภาพและความปลอดภัยของเครื่องทำน้ำแข็ง


ประการที่สาม   เข้าใจหลักการของเครื่องทำน้ำแข็ง

ใช้เครื่องทำน้ำแข็งแผ่นเป็นตัวอย่างระเหยเป็นอุปกรณ์ที่ทำให้น้ำแข็งเรียกว่าระเหย   แผ่นถังน้ําแข็ง มันเป็นรูปทรงกระบอกมีแหวนคู่มือที่สามารถแลกเปลี่ยนความร้อนและความเย็นระหว่างสารทำความเย็นที่อุณหภูมิต่ำและน้ำ   น้ำแข็ง   การขึ้นรูปอย่างรวดเร็วลดไดรฟ์น้ำแข็ง   มีดโกน   แขวนน้ำแข็ง   ภายใน   กระเป๋าน้ำแข็ง   ห้อง


ประการที่สี่   เข้าใจพลังของผู้ผลิตน้ำแข็ง

haifute เป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดของ 2025 สิบอุปกรณ์น้ำแข็งในประเทศจีนและเน้นการพัฒนาองค์กร บริษัทน้ำแข็ง haifute รวมการผลิตการวิจัยและการพัฒนา & และการขาย มันมีประสิทธิภาพหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ การรับประกันสำหรับอุปกรณ์ใดๆที่ทำให้น้ำแข็งเป็น 18 เดือน บริษัทส่วนใหญ่ผลิตแผ่นน้ำแข็งเครื่องจักรบล็อกน้ำแข็งเครื่องจักรท่อน้ำแข็งเครื่องทำน้ำน้ำแข็งเครื่องเยื่อกระดาษ   เครื่องทำน้ำแข็งและอุปกรณ์อื่นๆ


ก่อน: คอลเลกชันที่สมบู...

ต่อไป: วิธีการเลือกเครื...